VẢI ĐỎ TRANG TRÍ TẾT NHÀ CHUANSHUI

Tận hưởng Bữa Tiệc Mừng Xuân Với Các Loại Vải Đỏ Trang Trí Tết Sáng Tạo cùng Chuanshui

Chuẩn bị đón chào năm mới, không gian gia đình trở nên tràn ngập ánh sáng, màu sắc và không khí hân hoan của mùa xuân. Trang trí Tết không chỉ là cách tô điểm cho ngôi nhà, mà còn là cách tạo ra không khí ấm cúng, gắn kết gia đình và kích thích tinh thần lễ hội. Dưới đây là một số loại vải đỏ để trang trí Tết ( vải tự nhiên cotton 100%)  để tạo nên một không gian ấn tượng và ấm áp.

Vải đỏ trang trí tết nhà chuanshui ( vải tự nhiên )
Vải đỏ trang trí tết nhà chuanshui

1/ Vải đỏ trang trí tết hình chim hạc :


 

2/ Vải tự nhiên họa tiết hoa sakura :

 

3/ Vải trang trí tết in hình pháo hoa rực rỡ :


Ngoài sử dụng vải làm quần áo , khách hàng thường dùng vải Chuanshui làm đồ trang trí trong nhà hằng ngày để góp phần điểm thêm sự xinh đẹp của ngôi nhà. Vào dịp tết đến , vải pháo hoa rực rỡ là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách quen nhà yeuvaisoitunhien.com

4/ Vải mèo thần tài – vạn sự khởi sắc xuân

 

Mèo Thần Tài đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, là một trong những vật phẩm phong thuỷ, không phải chỉ dân buôn bán làm ăn ưa chuộng mà mọi người biết đến nó  đều sử dụng mèo thần tài để trang trí, đặc biệt là ngày tết, ngụ ý  sẽ mang lại sự giàu có và may mắn cho gia chủ, khiến tiền bạc dồn dập vào nhà như một luồng tài lộc thịnh vượng.

 

Hình ảnh chim hạc đã ảnh hưởng sâu sắc trong văn hóa phương Đông và mang đầy đủ ý nghĩa biểu tượng cao cả. Chim hạc được coi là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh tịnh và thần tiên, còn được gọi là Tiên hạc. Với tính cách quân tử và vẻ đẹp tuyệt vời, chim hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, còn được biết đến như đại điểu hay nhất phẩm điểu. Nó cũng được xem như con chim của vũ trụ, của tầng cao, báo hiệu sự chuyển mùa và đại diện cho thế lực thiên nhiên từ trời xanh.

Ngoài ra, chim hạc còn được coi là một linh vật phong thủy tượng trưng cho những điềm lành, bình an và trường thọ. Chính vì thế, ngày nay có rất nhiều người trưng bày tượng chim hạc hoặc các vật phẩm mang hình ảnh chim hạc trong hy vọng thu hút nhiều may mắn cho gia đình.

Chuanshui with love

Tham khảo thêm các bài viết làm handmade:

Hướng dẫn DIY bé cú trang trí

Hướng dẫn DIY kẹp tóc/buộc tóc nơ

Hướng dẫn DIY túi đựng xu


Cảm ơn khách yêu đã tin tưởng và lựa chọn


Theo dõi các kênh chúng mình để xem thêm hướng dẫn làm thủ công DIY và Quilting nha

CONTACT US:

► Youtube CHUANSHUI

► Shopee CHUANSHUI

► Lazada CHUANSHUI 
► Fanpage CHUANSHUI
► Instagram CHUANSHUI
Website CHUANSHUI
HOTLINE: 0961535329
———————-

© Copyright CHUANSHUI & Do not Re-up

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top